Please use this identifier to cite or link to this item: http://ir.mju.ac.th/dspace/handle/123456789/982
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธีรชัย ช้างปลิว-
dc.date.accessioned2022-07-01T08:22:21Z-
dc.date.available2022-07-01T08:22:21Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://ir.mju.ac.th/dspace/handle/123456789/982-
dc.description.sponsorshipMaejo Universityen_US
dc.language.isoenen_US
dc.publisherMaejo Universityen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectสินค้าเฮ้าส์แบรนด์en_US
dc.subjectร้านค้าปลีก -- ไทย -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectบริโภคกรรม -- ไทย -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ของประชาชนในเขตตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:AAD-Lecture papers

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Teerachai_Changplew.pdf893.43 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.