Please use this identifier to cite or link to this item: http://ir.mju.ac.th/dspace/handle/123456789/982
Title: ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ของประชาชนในเขตตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
Authors: ธีรชัย ช้างปลิว
Keywords: พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- เชียงใหม่
สินค้าเฮ้าส์แบรนด์
ร้านค้าปลีก -- ไทย -- เชียงใหม่
บริโภคกรรม -- ไทย -- เชียงใหม่
Issue Date: 2010
Publisher: Maejo University
URI: http://ir.mju.ac.th/dspace/handle/123456789/982
Appears in Collections:AAD-Lecture papers

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Teerachai_Changplew.pdf893.43 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.